วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มมนุษยนิยม(Humanism)

http://www.wijai48.com/learning_stye/learningprocess.htm  (7/7/2554)กล่าวไว้ว่า ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มมนุษยนิยม(Humanism)  นักคิดกลุ่มมนุษยนิยมให้ความสำคัญของความเป็นมนุษย์และมองมนุษย์ว่ามีคุณค่า  มีความดีงาม  มีความสามารถ  มีความต้องการ  และมีแรงจูงใจภายในที่จะพัฒนาศักยภาพของตน  หากบุคคลมีอิสรภาพและเสรีภาพ  มนุษย์จะพยายามพัฒนาตนเองไปสู่ความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ 
http://www.gotoknow.org/blog/panjanee-2209  (7/7/2554)กล่าวไว้ว่า ทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มมนุษยนิยม(Humanism) นักคิดกลุ่มมนุษยนิยมให้ความสำคัญของความเป็นมนุษยและมองมนุษย์ว่ามีคุณค่า มีความดีงาม มีความสามารถ มีความต้องการ และมีแรงจูงใจภายในที่จะพัฒนาศักยภาพของตน หากบุคคลมีอิสรภาพและเสรีภาพ มนุษย์จะพยายามพัฒนาตนเองไปสู่ความเป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์
http://www.scribd.com  (7/7/2554)กล่าวไว้ว่า ทฤษฎี การเรียนรู้กลุ่มมนุษย์นิยม(Humanism) หลักการ มนุษย์มีคุณค่า มีความดีงาม มีความสามารถ มีความต้องการ
และมี แรงจูงใจภายในที่ จะพัฒนาศักยภาพของตนเอง หากบุคคลได้ รับอิสรภาพและเสรี ภาพ มนุษย์จะพยามยามพัฒนาตนเองไปสู่ความเป็นมนุษย์ที่ สมบูรณ์
สรุปทฤษฎีการเรียนรู้กลุ่มมนุษยนิยม(Humanism)
ทฤษฎี การเรียนรู้กลุ่มมนุษย์นิยม(Humanism) เชื่อว่ามนุษยมีคุณค่า มีความดีงาม มีความสามารถ มีความต้องการ และมี แรงจูงใจภายในที่ จะพัฒนาศักยภาพของตนเอง หากบุคคลได้ รับอิสรภาพและเสรี ภาพ มนุษย์จะพยามยามพัฒนาตนเองไปสู่ความเป็นมนุษย์ที่ สมบูรณ์
อ้างอิง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น